Hồ cá Koi 20 khối

Hồ cá Koi 20 khối

Hồ cá koi trong khu dân cư Camelia, dự án thuộc tập đoàn Nam Long. Hồ cá koi nằm trong khuôn viên của biệt thự đơn lập 160m2.

Hồ cá Koi xây mới từ những đam mê cũ

Gia chủ là một người đã nuôi cá Koi từ lâu tại một biệt thự ở Nhà Bè Tp.HCM và năm 2014 công ty môi trường Việt Pháp Viphatech may mắn được cải tạo nâng cấp cho hệ thống lọc của gia chủ tại Nhà Bè. Năm 2018 gia chủ chuyển về Khu biệt thự Camelia (Mizuki Park) thuộc tập đoàn Nam Long tại xã Bình Hưng – Bình Chánh Tp.HCM và chọn lựa công ty Việt Pháp tiếp tục là đơn vị đồng hành thi công và bảo dưỡng hồ cá Koi cho mình.

Không gian và diện tích xây dựng hồ cá Koi 20 khối

Không gian để xây dựng hồ cá Koi này khá hẹp, là khoảng sân vườn bên phải của căn biệt thự đơn lập với diện tích chỉ khoảng ngang 2m dài 7.5m. Gia chủ là người đam mê chơi cây cảnh bonsai và yêu cầu kết hợp hài hòa giữa hồ Koi hiện đại và cây cảnh, thác nước nhẹ nhàng tạo cảnh quan xanh mát cũng như giải nhiệt mùa nắng nóng.

Kết cấu và thiết kế hệ thống lọc của hồ cá Koi 20 khối

Tổng thể tích hồ 20 khối nước, riêng phần hồ chính sâu 1,6m và có thể tích 15 khối nước. Hồ thiết kế theo phong cách hiện đại và nhấn điểm bằng thác nước nhẹ kết nối với sân vườn bằng đồi cỏ nhẹ nhàng tạo mảng xanh cho phần trước ngôi nhà.

Hệ thống lọc tuần hoàn xử lý nước sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay:

  • Drum Filter tự động xịt rửa và thay nước, đảm bảo chất lượng nước luôn tốt nhất cho Koi với việc loại bỏ thường xuyên chất thải, phân cá ra ngoài tự động.
  • Sau Drum filter là hệ thống lọc sinh học 3 ngăn với công nghệ 2 ngăn lọc Kaldnes moving bed, 1 ngăn lọc Jmat, ngăn bơm sau đó nước được đưa lên hệ thống xử lý với công nghệ Bakki Shower trước khi trả về thác nước tạo cảnh quan.
  • Tủ điện điều khiển an toàn với hệ thống MCCB chống giật cho các thiết bị âm nước, MCB cho các thiết bị trên cạn. Tủ điện nhập khẩu từ Korea tiêu chuẩn IP67 không thấm, ẩm nước, bảo vệ tuyệt đối các thiết bị điều khiển bên trong.
  • Toàn bộ máy thổi khí cung cấp oxy cho hồ cá sử dụng máy oxy Fujimac – Japan